Chính sách đổi trả sản phẩm

PHU BAO GROUP cam kết chất lượng sản phẩm khẩu trang Perfetta luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên trong quá trình nhận hàng, nếu sản phẩm gặp sự cố do vận chuyển, PBG đảm bảo tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi để quý khách hài lòng.

 

1. THỜI GIAN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

- Thời gian cho phép đổi và trả hàng là 3 ngày kể từ khi bạn nhận được hàng. 

- Điều kiện đổi trả sản phẩm: 

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng.

+ Lỗi sản phẩm: vỏ hộp bị rách hoặc bị móp méo do vận chuyển. Bạn được phép trả hàng lại cho shipper và liên lạc với PBG để yêu cầu giao hàng mới.

+ Nhân viên giao sai đơn hàng.

 

2. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN SẢN PHẨM

- Bước 1: Cung cấp thông tin 

+ Cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm (mô tả lỗi, hình ảnh, video, nhu cầu cần hỗ trợ là đổi trả hay bảo hành) về địa chỉ thư điện tử: sales5@phubaogroup.com.vn 

+ Perfetta sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 24h. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số hotline 091 671 53 59. Perfetta sẽ hồi đáp những kiến nghị của bạn trong giờ hành chính từ 08.00 đến 18.00, từ thứ 2 đến thứ 7.

- Bước 2: Tiến hành bảo hành

Trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh, khi sản phẩm có lỗi sản xuất, Perfetta sẽ tiến hành đổi trả và bảo hành tại địa chỉ lầu 2, 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.